Nhận định kết quả trận đấu Racing Club vs Aucas, 05h00 ngày 21/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Racing Club đấu với Aucas từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận đấu Racing Club vs Aucas, 05h00 ngày 21/4

Racing Club khởi đầu vòng bảng Copa Libertadores 2023 với phong độ ấn tượng khi giành thắng lợi 2-0 trước đội bóng của Chile Nublense và qua đó có được ngôi đầu bảng A.

Tuy nhiên, sau trận thắng kể trên, đội quân của HLV Gago đã bất ngờ sa sút không phanh về phong độ. Cụ thể, họ chỉ có được 1 trận hòa và thua 2 lần ở 3 lượt trận mới đây tại giải VĐQG Argentina. Với những gì đang thể hiện, giới mộ điệu không quá tin tưởng Racing Club sẽ có được kết quả tốt tại trận đấu sáng mai thuộc khuôn khổ Copa Libertadores.

Racing Club không thắng  ket qua bong da 5/7 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á. Trong khi đó Aucas thắng 5/6 trận gần đây theo kèo châu Á. Tin vào trận đấu thành công cho đội khách đến từ Ecuador trận này.

Nhận định kết quả trận đấu Racing Club vs Aucas, 05h00 ngày 21/4

Phía bên kia, phân tích chỉ ra rằng đội chủ nhà SD Aucas, đội sở hữu sân vận động Estadio Gonzalo Pozo Ripalda, đã thắng kèo cược chấp ở ty so truc tuyen 7/10 trận gần nhất. Sociedad Deportiva Aucas thắng 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á, trong đó thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân do Maximo Villafane huấn luyện đã không thắng kèo 7/10 trận gần đây, 3/5 trận gần nhất không thắng kèo ở mọi mặt trận.

Đối với các trận đấu trên sân vận động Estadio Juan Domingo Perón, Racing Club đã thắng tất cả 3 trận gần đây và ghi nhiều hơn 2 bàn thắng tại 3/3 trận này. Trong 6 trận đối đầu gần nhất, Racing Club thắng 1, hòa 2 và thua 3 trận, trong đó đã có 5/6 trận kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện.

Aucas đang chơi thăng hoa thời gian gần đây. Sau khi bất ngờ đánh bại Flamengo thì CLB này tiếp tục thắng 2 trận liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Nhìn xa hơn thì Aucas đã bất bại 6 trận liền. Những kết quả tích cực đó giúp Aucas có thêm niềm tin trong chuyến hành quân được dự báo là gian nan đến đất Argentina ngày hôm nay.

Nên nhớ, trong trận mở màn, đại diện đến từ Ecuador đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Flamengo 2-1, nhắc lại, Flamengo được đánh giá cửa trên và đang là đương kim vô địch Copa Libertadores. Tính trên tất cả các đấu trường, Aucas đang sở hữu chuỗi 6 trận liên tiếp bất bai, trong đó có 4 chiến thắng và có tới 5 lần, họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu ở hạng mục tỷ lệ Châu Á.

Đội hình dự kiến Racing Club vs Aucas

  • Racing Club: Arias; Mura, Sigali, Insua, Piovi; Oroz, Nardoni, Maxi Gomez; Hauche, Romero, Matias Rojas.
  • Aucas: Michelin, Molina, Montoya, Salvare Chi, Bazzana, Nunez, Alanis, Mainero, Chicco, Cucchi, Bernad

Dự đoán tỷ số: Racing Club 3-1 Aucas

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."