Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Dậu thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Dậu thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Tý chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2019 về các sao tốt, xấu cụ thể như sau: Sao Tốt là sao Thiên đức, Nguyệt Ân tốt mọi việc. Sao Kính Tâm tốt đối với an táng. Sao Dịch Mã : tốt cho việc xuất là xuất hành

Sao Xấu: Tiểu Hồng Sa : Xấu mọi việc. Nguyệt phá : Xấu về xây dựng nhà cửa. Câu Trận : Kỵ an táng. Ly sàng : Kỵ cưới hỏi.

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Dậu thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 dự báo cho biết đường thăng tiến của tuổi Dậu khá rộng mở bạn hãy nắm bắt các cơ hộ kịp thời. Có thể coi đây chính là cơ hội tốt để bạn phát triển sự nghiệp, nếu bỏ lỡ mất thì sau này khó có dịp nào tốt như này, bạn hãy mạnh dạn thể hiện khả năng và hăng hái lên nhé. Trong công việc, bạn có đủ năng lực để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, miễn là bạn tin vào chính mình và dám nghĩ dám làm. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Dậu năm tới đây 2019.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm không ổn cho lắm, gia đạo bất an hoặc có biến chuyển gì đó khiến con giáp này khá buồn lòng. tuổi Dậu rất nỗ lực để có thể gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Thực tế thì sự việc không đến nỗi nghiêm trọng như bạn nghĩ vì vẫn có quý nhân đứng ra che chở và giúp bạn vượt qua cửa ải này, cố gắng lên. Vì thế bạn cũng không ngại mở ra một cuộc họp gia đình để các thành viên cùng nhau chia sẻ, đóng góp ý kiến và cho nhau lời khuyên để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Dậu có nhiều người bạn tốt nên được giúp đỡ cho cuộc sống thoải mái hơn nhiều. Tuổi Dậu tìm thấy cảm hứng từ rất nhiều nguồn trong cuộc sống. Cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, dù có gặp phải những chuyện không vừa ý cũng vẫn cố gắng vượt qua và tiến tới mục tiêu đã chọn.

Nguồn: https://health247online.com/