Hãy cói bói ngày sinh để biết chi tiết nhất về cung Song Ngư ngày chủ nhật 4/11/2018. Sau khi xem bạn sẽ hiểu rõ hơn về vận trình của cung Song Ngư sẽ có những thay đổi gì trong công việc, tài lộc, sức khỏe, tình cảm, và nhiều mối quan hệ trong ngày chủ nhật 4/11/2018.

Thông tin chi tiết tử vi cung Song Ngư 4/11/2018

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 87% Sức khỏe 93% Sự nghiệp 83%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng chòm sao Song Ngư, bạn sẽ có một ngày Chủ nhật vui vẻ, thắng lợi nhưng đừng quá ảo tưởng và mơ về những thành quả quá xa xôi. Mọi việc ở thì tương lai gần sẽ rất ổn thỏa và viên mãn, đừng nghĩ ngơi hoặc đắn đo gì cho các công việc cuối năm từ bây giờ. Buổi tối Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ lan man. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

Các khoản đầu tư trong 24 giờ tới sẽ bất ngờ gặt hái nhiều nguồn lợi tốt đẹp. Bạn có thể rảnh rang đếm tiền hoặc đàm phán quyết liệt với các bên hùn vốn vì vị thế của bản thân giờ đã khác trước, đối tác hiện giờ đã lệ thuộc hoàn toàn vào bạn. Hãy xem lịch vạn niên 2019 để lựa chọn những ngày đẹp và tránh những ngày xấu kỵ để thuận lợi và giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm viên mãn giúp chòm sao này vui vẻ và phấn chấn vô cùng. Chưa bao giờ cả hai lại có được một ngày cuối tuần ý nghĩa và hạnh phúc đến vậy. Song Ngư chuyện tình cảm có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Nguồn: https://chiemtinhhoc.vn/