Cùng xem bói tử vi cho người tuổi Tý vào thứ năm ngày 1/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Giúp các bạn hiểu rõ về vận trình của người tuổi Tý sẽ có những thay đổi gì trong ngày hôm nay. Đồng thời để người tuổi Tý biết trước vận hạn và có cách hóa giải kịp thời.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của tuổi Tý.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi hôm nay cho thấy nếu tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi vì phải cố gắng kiểm soát mọi chuyện quá lâu rồi thì bạn hãy thả lỏng ra và gạt những chuyện đó sang một bên. Biết đâu khi tinh thần thoải mái hơn bạn lại tìm ra hướng giải quyết thích hợp thì sao?

Trong công việc, hôm nay tuổi Tý sẽ có những giao dịch tài chính thành công. Dĩ nhiên chẳng chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bạn cũng cần thận trọng trước nhưng khó khăn, thử thách nhưng nếu có thể đánh giá trước rủi ro và chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với thách thức thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công ngoài dự kiến.

Dù công việc không mấy thuận lợi nhưng bù lại thu nhập của tuổi Tý rất tốt, các khoản thu ổn định như lương không hề suy giảm mà còn có thêm thu nhập bên ngoài nhờ chăm chỉ lao động và được chiếu cố từ người thân quen.

Thủy khí vượng nên có điềm hao tổn tiền bạc, Không phải ai cũng kiểm soát tốt tiền bạc của mình, vì thế, để tránh mua những món đồ không cần thiết khi đi siêu thị hãy lập danh sách những thứ bạn cần mua. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào nhu cầu cần thiết, tránh lãng phí và tiết kiệm thời gian mua sắm.

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tránh sự thị phi, tranh cãi, có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh, tài lộc của phái nữ trong thân tộc, bè bạn. Xem tu vi nam 2019 để biết chi tiết tuổi Giáp Tý vào năm tới xem có thay đổi gì không.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nói chung là không nên nóng nảy trong mọi việc. Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại sự thuận lợi cho mình.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Xem phong thủy ngày tốt xấu khuyên bạn nên mạnh dạn nói lên ý nghĩ của mình về công việc cũng như tình cảm khi được hỏi ý kiến. Có tin thuận lợi về công việc làm ăn và có rất nhiều việc đến cần phải giải quyết. Tài lộc tốt.