Mời bạn xem bói tử vi hai cung Bảo Bình và Song Ngư ngày 29/10/2018. Để biết ngay vận trình của hai cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt công việc, sức khỏe, tình duyên cũng như các mối quan hệ khác của họ.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/10/2018

Tử vi 12 cung hoàng thứ Hai ngày 29/10/2018 dự báo mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình hôm nay có bất hòa nho nhỏ. Bạn cố chấp luôn muốn người ấy làm theo ý mình, thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy học cách kiểm soát bản thân, kiềm chế ham muốn thống trị của mình. Nên nhớ không một ai có thể điều khiển được tình cảm của người khác, việc bạn làm chỉ đang khiến cho hai người ngày càng rơi xa nhau, không còn sự hòa hợp giữa hai người.

Tinh thần phấn chấn sẽ giúp Bảo Bình tự mở ra cánh cửa thành công cho bản thân. Bạn luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò vì khả năng khám phá là vô biên. Các dự án trọng điểm cấp trên giao phó cho chòm sao này sẽ sớm đạt được hiệu quả như ý muốn vì bạn luôn tích cực và thích tự mình trải nghiệm. Cách suy nghĩ, hành động này của bạn sẽ đem lại nhiều kết quả khả quan và tốt đẹp.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất Bảo Bình nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên trân trọng. Xem ngay tử vi 2019 cung Bảo Bình để biết chi tiết vận mệnh cung này vào năm tới.

Sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm, có lẽ những mâu thuẫn, áp lực gặp phải đã khiến cho bạn bị khủng hoảng vì suy nghĩ quá nhiều. Tốt nhất nên bình tĩnh, nghỉ ngơi vì không phải lúc nào chúng ta cũng hừng hực sức sống được.

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/10/2018

Tử vi 29-10-2018 cung Song Ngư vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ mình thông thạo và không chịu tiếp tục.

Hãy vui vẻ mỗi ngày và yêu những gì bạn làm, có như vậy thì mỗi sáng thức dậy của bạn mới vui vẻ, thoải mái. Cho dù là nhân viên bình thường, trưởng phòng hay chủ doanh nghiệp, bạn hãy làm việc bằng tinh thần hào hứng, đầy nhiệt huyết bằng cách tìm ra ý nghĩa từ công việc của mình.

Tham khảo thêm: https://health247online.com/tu-vi-tuoi-ty-vao-cac-thang-11-12-2018/