Cùng health247online.com xem tử vi của những người tuổi Sửu, tuổi Dần hôm nay thứ tư ngày 12/09/2018 để biết công danh, sự nghiệp và tình duyên của những con giáp này sẽ ra sao nhé!

Tuổi Dần

Xem lịch âm  thứ 4 ngày 12/09/2018 dự báo người tuổi Dần do quá tự tin vào bản thân nên có phần bảo thủ trong tư duy cũng như hành động. Bạn có xu hướng trút bực bội lên một nửa của mình, nhưng đừng cho mình cái quyền làm tổn thương một ai đó nhé, bởi vì dù có xin lỗi thì cũng không thể bỏ qua được những lỗi lầm đã phạm phải.

Công việc của con giáp này cũng gặp khó khăn và trắc trở liên tục, bản mệnh cần nhìn nhận và kiểm điểm lại tư duy lẫn hành động của bản thân. Đây cũng có thể là điềm báo về vận thế của bạn đang trên đà xuống dốc, vì vậy hãy thử tìm người hợp tác có thực lực và vận khí thịnh vượng để giúp cải thiện vận thế của bạn.

Nếu Tuổi Dần có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều thì hãy giảm bớt để có thời gian trò chuyện với những người xung quanh mình. Thay vì cứ lướt mạng xã hội bạn sẽ nhận ra chúng ta có nhiều thời gian hơn để làm những gì mình thích, rồi lên kế hoạch cho những dự định trong tương lai.

Tuổi Sửu

Xem tử vi trọn đời ngày 12-09-2018 của 12 con giáp nhận thấy, hôm nay tuổi Sửu khá ôn hòa, dễ mến, gần gũi với mọi người, nhờ tinh thần lạc quan nên bạn không cảm thấy mọi việc khó khăn. Tuy nhiên cũng có thể do bạn đang cố tỏ ra như vậy chứ thực sự trong lòng không cảm thấy thoải mái do chỉ muốn làm vui lòng mọi người xung quanh.

Ngày Sửu Mùi hình hại đặc quyền nên dù con giáp này tự tin với khả năng của mình, nhưng có vẻ như mọi việc không được như bạn mong muốn. Một phần là do bạn không lường trước được những khó khăn thử thách trước mắt, sự tự tin thái quá dễ dẫn đến gặp trở ngại, quá thẳng thắn thì không có lòng trắc ẩn nên làm mất lòng người khác.

Tuổi Sửu trở nên mù quáng mà quá tin tưởng vào người khác, rất dễ bị mất trắng tiền bạc. Nhất là những người đang có ý định đầu tư vào thị trường bất động sản hay chứng khoán thì càng phải cân nhắc, không nên tham lam quá nhiều kẻo sẽ không dứt ra được.