Chuyển nhượng MU ngày 2/6: Man United hỏi mua trung vệ 1m96, MU chốt xong kế hoạch cho vị trí hậu vệ phải…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Man United hỏi mua trung vệ 1m96

Tờ Metro dẫn nguồn từ Manchester Evening News cho hay, Man United đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha – David Carmo. Đội chủ sân Old Trafford xác định hậu vệ 22 tuổi là phương án dự phòng trong trường hợp vồ hụt Jurrien Timber.

Mùa giải 2020/2021, David Carmo từng lọt vào tầm ngắm Liverpool khi The Kop đối mặt với cuộc khủng hoảng hàng thủ. Trung vệ sinh năm 1999 có mức phí giải phóng điều khoản hợp đồng 34 triệu bảng Anh.

Carmo là mẫu trung vệ thuận chân trái, anh hứa hẹn là đối tác phù hợp với đội trưởng Maguire thuận chân phải. Song song với đó, cầu thủ người Bồ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m96), chiếm lợi thế ở các tình huống cố định, không chiến.

Chuyển nhượng MU ngày 2/6: Man United hỏi mua trung vệ 1m96
Chuyển nhượng MU ngày 2/6: Man United hỏi mua trung vệ 1m96

Theo du doan bong da hom nayCarmo nổi lên như phương án ‘ngon bổ rẻ’ dành cho Man United. Mức phí chuyển nhượng mềm có thể giúp Quỷ đỏ không quá đắn đo trong việc ra quyết định. Một tin không vui với đội chủ sân Old Trafford khi Liverpool có khả năng tái khởi động thương vụ Carmo hè này.

MU chốt xong kế hoạch cho vị trí hậu vệ phải

HLV Erik ten Hag dự kiến sẽ thực hiện một cuộc nâng cấp toàn diện đội hình Manchester United. Nhưng song song với đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng cân nhắc sử dụng nguồn lực có sẵn để tạm thời ổn định tình hình, nhằm đầu tư mạnh tay vào những khu vực trọng yếu.

Sau những phương án nâng cấp hàng tiền đạo và tiền vệ, tân thuyền trưởng Man Utd dự định sẽ không đưa ra bất kỳ sự thay đổi nào nơi vị trí hậu vệ phải.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đánh giá cao khả năng của Diogo Dalot và quyết định trao cho anh cơ hội ở lại để tiếp tục thể hiện bản thân.

MU phải chiều lòng Ronaldo

Theo thông tin từ Mirror, Ronaldo bị sốc trước tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của trung tâm Carrington sau khi trở lại Man Utd hè 2021. Siêu sao Bồ Đào Nha bất bình với tình trạng của tổ hợp này, khi cảm thấy không có nâng cấp đáng kể nào được thực hiện từ khi anh rời CLB để gia nhập Real năm 2009.

Trước phản ứng gay gắt của Ronaldo, Man United lập tức cải tạo bể bơi nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội chủ sân Old Trafford cũng mạnh tay chi 250.000 USD cho một hệ thống sưởi mới, sau khi hệ thống cũ “gây ra các vấn đề với nước nóng và lạnh trong những tháng mùa đông”.

>>> Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm bảng xếp hạng của tất cả các giải đấu lớn như: bảng xếp hạng World Cup, C1, C2, Ngoại Hạng Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."