Nhận định bóng đá Derry City vs Drogheda, 01h45 ngày 18/6. Derry City có nhiều lợi thế để có thể giành chiến thắng ở trận này. 

Derry City mang trong mình tinh thần thi đấu cực kỳ tệ hại sẽ ra sân vào cuối tuần này và đón tiếp Drogheda ở vòng đấu thứ 19 giải Ngoại hạng Ireland. Đây sẽ là một trận đấu khiến Derry City phải gặp nhiều khó khăn nếu như muốn giành 3 điểm trọn vẹn. 8 lần đối đầu với nhau gần nhất, Derry City vẫn luôn là đội chiếm ưu thế với 7 lần bất bại. Thêm vào đó được sở hữu sân nhà trong lượt trận tới sẽ giúp Derry City có nhiều cơ hội để  thực hiện mục tiêu để ra.

Tiếp tục bị Finn Harps cầm hòa trong trận đấu  vừa qua đã khiến Derry City kéo dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 5 trong đó đội chủ nhà có tới 3 trận phải ra về tay trắng. Theo một số tin thể thao, Derry City đang sở hữu vị trí thứ 3 với 33 điểm trên BXH nhưng nếu như họ không sớm thay đổi bộ mặt thi đấu bết bát hiện tại, Derry City sẽ phải trả cái giá rất đắt. Chỉ phải đón tiếp  Drogheda  không được đánh giá cao trong vòng đấu tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn giúp Derry City vực dậy tinh thần bằng một chiến thắng.

Nhận định bóng đá Derry City vs Drogheda, 01h45 ngày 18/6
Nhận định bóng đá Derry City vs Drogheda, 01h45 ngày 18/6

Ở bên kia đối diện, đối thủ Drogheda lại không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới khi vừa vất vả cầm chân Bohemians với tỷ số 1-1. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Doherty tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với 13 điểm ít hơn so với Derry City.

Kết quả vừa qua một lần nữa cho thấy phong độ thất thường của Drogheda ở thời gian gần đây khi đó đã là trận thứ 4 liên tiếp mà họ không thắng ở thời gian gần đây. Bên cạnh hàng công thi đấu mờ nhạt, hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm khi đã nhận tới 9 bàn thua chính là lý do khiến họ thường xuyên phải nhận những kết quả bất lợi vừa qua.

Keo bong da giữa Derry City vs Drogheda

Tỷ lệ kèo giữa Derry City vs Drogheda
Tỷ lệ kèo giữa Derry City vs Drogheda

Thành tích đối đầu giữa Derry City vs Drogheda

Trong 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Derry City giành 5 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Drogheda.

Đội hình dự kiến 

Derry City: Maher, McEleney, McJannett, Toal, Lafferty, Boyce, Dummigan, Patching, Thomson, Akintunde, McGonigle.

Drogheda: Long, Massey, Cowan, Poynton, Weir, Deegan, Brennan, Grimes, Heeney, Clarke, Lyons.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen giữa Derry City 2-0 Drogheda

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."