Nhận định thể thao Roma vs Ludogorets, 03h00 ngày 4/11. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng việc bị phân tâm trước đại chiến Lazio cuối tuần này khiến Roma khó có thể có được sự tập trung cao nhất.

Nhận định Roma vs Ludogorets

Ket qua bong da hom nay Roma đang có cùng 7 điểm với Ludogorets nhưng với việc bất ngờ để thua trước đội bóng này trong lượt đi khiến cho họ buộc phải có được chiến thắng nếu như muốn đi tiếp. Chất lượng chơi của Roma được đánh giá ổn ở thời điểm hiện tại. Sau rất nhiều những chấn thương của các trụ cột thì với sự ứng biến của Mourinho thì Roma cũng dần trở nên ổn định hơn.

Vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn sẽ tung lực lượng tốt nhất cho mục tiêu 3 điểm trước Ludogorets Razgrad nhằm giành vé đi tiếp. Tài năng 18 tuổi Cristian Volpato, người vừa tỏa sáng trong màn lội ngược dòng trước Verona cuối tuần qua sẽ được thưởng một suất đá chính trên hàng tiền vệ.

nhan-dinh-roma-vs-ludogorets-03h00-ngay-4-11
Nhận định Roma vs Ludogorets, 03h00 ngày 4/11

Với Ludogorets, đội bóng này là thế lực thống trị bóng đá Bulgaria nhưng bước ra đấu trường châu Âu, Ludogorets hiển nhiên vẫn quá nhỏ bé dù đã vài lần vượt qua vòng bảng Europa League.

Trong trận lượt đi, Ludogorets đã giành chiến thắng 2-1, đây có lẽ là tỷ số bất ngờ giành cho người hâm mộ. Nhưng vào thời điểm này Roma đang có phong độ rất cao cùng lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm.

Cổng game đánh giá rất cao Roma trong trận đấu ngày hôm nay qua mức keo bong da chấp 1 1/2 trái. Đây là mức kèo có thể tin tưởng được với đoàn quân của HLV Mourinho bởi Ludogorets thua kèo tới 4/5 trận đã thi đấu tại sân chơi Cup châu Âu mùa giải năm nay. Không những vậy, đội chủ sân Olimpico toàn thắng kèo cả 2 trận gần nhất khi chấp đối thủ với tỷ lệ chấp 1 1/2 trái như ngày hôm nay.

Đội hình dự kiến Roma vs Ludogorets

Roma: Patricio; Ibanez, Smalling, Mancini; Celik, Cristante, Camara, Zalewski; Pellegrini, Zaniolo; Belotti.

Ludogorets: Padt; Fonn Witry, Verdon, Nedyalkov, Gropper; Piotrowski, Naressi; Tekpetey, Cauly, Rick; Tissera.

Dự đoán tỉ số Roma vs Ludogorets: 3-1

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."