Tại Serie A hiện tại tiền đạo người Argentina đang có thành tích rất tốt. Anh đã mang lại rất nhiều thành tích về cho Barca. 

ket-qua-bong-da-cua-messi-co-giup-barca-tu-tin-danh-bai-napoli
Kết quả bóng đá của Messi có giúp Barca tự tin đánh bại Napoli

Trong nhiều năm qua Lionel Messi luôn là điểm tựa cho Barcelona. Anh đã đạt được lòng tin của nhiều người hâm mộ Barca. Và họ đã coi anh là vị thánh tại xứ Catalan. Anh được ví như là cơn ác mộng với các đối thủ của Blaugrana. Trong đó có cả các đại diện tới từ Serie A.

Theo một số tin thể thao thì  thủ quân của Barca đã nổ súng tới 12 lần trong 7 trận đấu với các CLB đang thi đấu tại Italia. 10 bàn trong số đó được Messi ghi tại Camp Nou. Và 2 bàn còn lại được anh ghi ở San Siro vào lưới AC Milan.

Đáng chú ý trong số 7 trận đấu này kết quả bóng đá mà Barcelona có được là 6 trận thắng. Và trận còn lại họ không thua. Sắp tới đây, Barca sẽ gặp Napoli trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 UEFA Champions League. Với những thống kê trên thì Barca có thể tự tin vào khả năng của mình.

Trong đội hình của Barca không chỉ có mình Messi là yếu tố quan trọng. Mà còn có rất nhiều cầu thủ khác cũng vậy. Họ cũng giúp cho Barca có được tỷ số bóng đá đáng ngưỡng mộ. Nổi bật trong số đó là thủ thành Ter Stegen. Anh cũng là một nhân tố quan trọng.

Trong trận đấu với Napoli anh sẽ là yếu tố quan trọng cùng Messi và các đồng đội khác quyết định thành bại của trận đấu này. Nhất là khi Napoli hứa hẹn sẽ chơi cực kỳ quyết tâm bởi họ đã bị đưa vào thế buộc phải có bàn thắng.

Được biết trong tổng số 58 trận đã bắt tại Champions League. Số bàn thua mà thủ môn của Barca phải nhận chỉ là 50. Trong đó anh giữ sạch lưới tới 26 lần.

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."