Chuyển nhượng trưa 23/9: Chelsea đón tân binh thứ 7 trị giá 22 triệu bảng; Chelsea chiêu mộ thành công Mendy với giá 22 triệu bảng. Buổi kiểm tra y tế của Mendy hoàn tất trong hôm nay.

Chuyển nhượng trưa 23/9: Chelsea đón tân binh thứ 7 trị giá 22 triệu bảng

Chelsea đón tân binh thứ 7 trị giá 22 triệu bảng

Theo báo bóng đá Goal, Chelsea chiêu mộ thành công Mendy với giá 22 triệu bảng. Buổi kiểm tra y tế của Mendy hoàn tất trong hôm nay. Ngay sau đó, Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng thứ 7 trong hè 2020.

Trước Mendy, Chelsea chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, Timo Wermer, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz. “The Blues” chi hơn 200 triệu bảng cho các tân binh, riêng Silva gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real nên hôn lên bất cứ nơi nào Bale bước tới

Ngày 22/9, Jonathan Barnett đã có buổi chia sẻ trên BBC Radio 4. Người đại diện của Gareth Bale không hài lòng với thái độ của người hâm mộ và ban huấn luyện Real dành cho chân sút 31 tuổi.

“Anh ấy đã không được đối xử đúng với một người cống hiến ket qua bong da truc tuyen rất nhiều cho Real. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai hoặc bàn luận thêm, nhưng những gì người hâm mộ đã làm thật đáng hổ thẹn và đội bóng không giúp đỡ anh ấy. Với những gì đã đạt được, Real nên hôn lên bất kỳ nơi nào anh ấy bước tới”, Barnett bày tỏ.

Mục tiêu MU cập bến Leipzig

Ngôi sao được MU theo đuổi là Alexander Sorloth đã chính thức cập bến RB Leipzig. Thông tin được trang chủ Leipzig xác nhận vào rạng sáng nay 23/9.

Là đồng hương của Haaland, cả 2 tiền đạo cao kều này đều từng là những mục tiêu được Man Utd theo đuổi.

MU đàm phán mua SAO “xịt” Barca

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông vẫn muốn chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Với việc có thể chơi đa năng trên hàng công, ngôi sao người Pháp sẽ là sự bổ sung cần thiết cho MU ở thời điểm này. “Quỷ Đỏ” dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn, đi kèm điều khoản mua đứt sau 1 năm. Tuy nhiên, Blaugrana sẽ chỉ đồng ý khi MU đưa kèm điều khoản mua đứt.

M.U ngắm Tagliafico

Theo The Sun nhan dinh bong da, M.U sẽ chuyển sang theo đuổi hậu vệ cánh trái của Ajax, Nicolas Tagliafico nếu thất bại trong vụ Alex Telles. Hiện tại, M.U đã đạt thỏa thuận cá nhân với Telles nhưng chưa chốt được giá chuyển nhượng với Porto.

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."