Sergio Ramos lập cột mốc vĩ đại với Real Madrid, Juventus nhắm Allegri thay thế Pirlo, Werner chỉ rõ người đồng đội tài năng hàng đầu thế giới… là những tin bóng đá tổng hợp ngày 4/11.

Sergio Ramos lập cột mốc vĩ đại với Real Madrid

Cái tên Sergio Ramos vừa gia nhập câu lạc bộ 19 cầu thủ cán mốc 100 bàn khi khoác áo Real Madrid. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước Inter ở phút 37 với một cú đánh đầu giúp trung vệ đội trưởng gia nhập danh sách mà người đứng đầu là Cristiano Ronaldo với 450 bàn.

Trong số 19 xạ thủ ghi 100 bàn trở lên đó, 15 người là tiền đạo, 2 là tiền vệ (Pirri và Michel), còn Hierro ghi các bàn của mình khi chơi cả hậu vệ lẫn tiền vệ. Dĩ nhiên Ramos trở nên đặc biệt bởi anh là cầu thủ duy nhất chơi hậu vệ thuần túy.

Bàn thắng thứ 100 của Ramos trong màu áo Real Madrid đến gần 15 năm sau khi anh có pha lập công đầu tiên. Nó xảy ra trên sân Olympiakos vào ngày 6/12/2005. Một quả đá phạt từ cánh phải của Raul Bravo đã tìm thấy cái đầu của cầu thủ trẻ vừa đến vào mùa hè năm trước với giá 30 triệu euro.

Sergio Ramos lập cột mốc vĩ đại với Real Madrid

Juventus nhắm Allegri thay thế Pirlo

Qua 6 trận đầu tiên trên mọi đấu trường cùng Juventus kể cả kết quả bóng đá ý, Pirlo có được thành tích rất khiêm nhường với chỉ thắng 2 trận, hòa 3 và thua 1. Đây được xem là khởi đầu kém cỏi nhất đối với một HLV tại Juventus kể từ khi Andrea Agnelli tiếp quản chiếc ghế chủ tịch Juventus vào năm 2010 cho đến nay.

Trong khi Pirlo mới thắng 2 trong 6 trận đầu tiên cùng Juve thì con số đó với những cựu HLV khác của Juve dưới triều đại Agnelli qua chuỗi 6 trận này lần lượt là: Maurizio Sarri, 2019 – thắng 4 và hòa 2; Max Allegri, 2014 – thắng cả 6 trận, Antonio Conte, 2013 – thắng 3 và hòa 3, Luigi Delneri, 2010 – thắng 4, hòa 1 và thua 1.

Werner chỉ rõ người đồng đội tài năng hàng đầu thế giới

Sau khi cuộc chiến kết quả hạng nhất anh bắt đầu thì mùa Hè vừa qua, cả Timo Werner lẫn Kai Havertz đều đã cập bến Stamford Bridge với số tiền đắt giá. Werner cho thấy mình hòa nhập với Chelsea nhanh chóng, với 4 bàn thắng ghi được, nhưng anh khẳng định rằng Havertz sẽ sớm chứng tỏ được tài năng hơn người của mình.

Báo thể thao cho biết trong rất nhiều trận đấu, Kai đã thể hiện những gì anh ấy có thể làm, có thể mang lại cho đội. Đối với Kai, ghi bàn là rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ những gì bạn có thể thấy trong trận đấu, anh ấy còn làm được rất nhiều thứ so với việc ghi bàn ở vị trí tiền vệ. Kai có thể tung ra rất nhiều đường chuyền quyết định, biết cách điều tiết thế trận. Anh ấy rất tài năng.

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."