Nhận định Augsburg vs Werder Bremen, 20h30 ngày 15/05, vòng 33 giải VĐQG Đức. Dự đoán kết quả Augsburg vs Werder Bremen chính xác từ góc nhìn của chuyên gia thể thao.

Nhận định Augsburg vs Werder Bremen

Augsburg tự làm khó mình khi không có được kết quả tốt ở những vòng đấu vừa qua và đánh mất đi cơ hội sớm trụ hạng ở mùa giải năm nay. Hiện tại sau 32 vòng đấu, đội bóng này sở hữu 33 điểm và hơn khu vực nguy hiểm chỉ còn 2 điểm mà thôi. Với việc Bundesliga còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, mục tiêu của Augsburg là 3 điểm để có thể chắc chắn trụ hạng. Ở lich bong da trận đấu tới đây họ được trở về sân nhà tiếp đón đối thủ đang đứng dưới mình là Werder Bremen thì khó để chủ nhà có được kết quả thi đấu tốt cho mình.

Nhận định Augsburg vs Werder Bremen – 20h30 15/05, VĐQG Đức

Werder Bremen hiện đang có được 31 điểm và xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH, một sự thể hiện thấp hơn cả đội nhà. Thống kê cho thấy Werder Bremen cũng đang thể hiện sự yếu kém rất nhiều khi cũng chỉ có được 1 trận hòa và nhận 4 thất bại về tỷ lệ kèo bóng đá ở 5 lượt trận gần đây, việc sở hữu đội hình chắp vá và mắc phải quá nhiều sai lầm đang khiến cho các cầu thủ đội khách rơi vào tình thế với vô vàn khó khăn ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Lần gần nhất mà hai đội gặp nhau là ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, khi đó với lợi thế được chơi trên sân nhà đã giúp Werder Bremen giành được chiến thắng cách biệt với 2 bàn không gỡ khi tiếp đón chính Augsburg. Qua đó thống kê về thành tích đối đầu của cả hai đội trong quá khứ, kết quả cho thấy ưu thế vẫn đang nghiêng hoàn toàn về phía Werder Bremen khi họ đã giành được tới 5 chiến thắng và chỉ có 1 lần phải nhận thất bại duy nhất sau tổng số 6 trận đối đầu gần nhất của hai bên.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Werder Bremen

Augsburg: Rafal Gikiewicz, Robert Gumny, Jeffrey Gouweleeuw, Reece Oxford, Iago Amaral Borduchi, Andre Hahn, Jan Moravek, Khedira Rani, Ruben Vargas, Florian Niederlechner, Marco Richter

Werder Bremen: Jiri Pavlenka, Ludwig Augustinsson, Niklas Moisander, Milos Veljkovic, Theodor Gebre Selassie, Leonardo Bittencourt, Christian Gross, Maximilian Eggestein, Niclas Fullkrug, Joshua Sargent, Davie Selke

Dự đoán tỷ số: Augsburg 1 – 2 Werder Bremen

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."