Dự đoán kèo thể thao Thái Lan vs Singapore; Sở hữu đội hình chất lượng hơn, Thái Lan được đánh giá cao hơn so với đổi thủ Singapore ở lần đối đầu sắp tới. Và chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Thái Lan hoàn toàn có thể giành trọn vẹn ba điểm.

Dự đoán kèo Thái Lan vs Singapore, 19h00 ngày 9/5 - Sea Games 31

Dự đoán kèo Thái Lan vs Singapore

Thái Lan vừa trải qua 90 phút thi đấu đáng quên tại SEA Games năm nay khi nhận kqbd thất bại 1-2 trước Malaysia ở trận ra quân. Dù sớm có được lợi thế dẫn bàn tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ liên tiếp mắc những sai lầm, thầy trò HLV Polking đã không thể giữ lại được dù chỉ một điểm.

Thất bại vừa qua tiếp tục nối dài chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thua của “Voi chiến” trong năm 2022 trên mọi đấu trường. Tuy nhiên với đội hình được đánh giá có chất lượng, Thái Lan hứa hẹn sẽ sớm đứng dậy sau thất bại ở trận ra quân khi cơ hội giành tấm vé đi tiếp vẫn đang rộng mở với họ.

Ở bên kia đối diện, đối thủ Singapore cũng không khấm khá hơn là bao khi chỉ có được trận hòa 2-2 trước Lào ở vòng đấu vừa qua. Với kết quả này, Singapore tạm thời có được vị trí thứ 3 tại bảng B tuy nhiên khoảng cách giữa họ với các đội phía sau chỉ là một điểm mong manh.

Trận hòa vừa qua tiếp tục cho thấy hàng thủ vẫn đang là bài toán chưa có lời giải với HLV Nasir khi đó đã là lần thứ 12 họ để thủng lưới chỉ sau 3 trận đấu đã qua trong năm 2022 trên mọi đấu trường. Và nếu không thể cải thiện được tình hình, quá khó để họ có thể giành được một kết quả có lợi ở vòng đấu tới.

Dự đoán kèo Châu Á Thái Lan vs Singapore

U23 Thái Lan đang sở hữu thành tích đối đầu vượt trội khi toàn thắng cả 4 cuộc đụng độ U23 Singapore trước đó. Ngoài ra, U23 Singapore cũng không phải là kênh lý tưởng với các nhà đầu tư khi thua 4 lần ra sân mới đây theo tỷ lệ cá cược bóng đá châu Á. Vì vậy, sẽ rất mạo hiểm để chọn cửa dưới trận này.

Dự đoán kèo O/U Thái Lan vs Singapore

Cả 2 cuộc đụng độ trước đó giữa U23 Thái Lan và U23 Singapore khép lại với tối thiểu 4 tình huống ăn bàn. Cả 3 trận mới đây của U23 Thái Lan xuất hiện ít nhất 3 pha lập công. Ngoài ra, 4 lần ra sân gần nhất của U23 Singapore có không dưới 4 bàn thắng. Vậy nên, cửa Tài đáng tin cậy.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Singapore

U23 Thái Lan: Kawin, Supanpasuch, Doloh, Buaphan, Sattham, Pomphun, Worachit, Davis, Panya, Palaphon, Gustafson.

U23 Singapore: Zaiful, Sanizal, Shahiran, Sazali, Abdullah, Stewart, Stewart, Herng, Ming Xun, Khairin, Arifin.

Dự đoán tỷ số U23 Thái Lan vs U23 Singapore: 3-1.

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."