Nhận định thể thao Leipzig vs Schalke, 20h30 ngày 27/5. RB Leipzig đủ khả năng khiến đội khách Schalke 04 chịu thất thủ ở trận đấu thuộc vòng 34 giải VĐQG Đức.

Nhận định Leipzig vs Schalke

Leipzig vừa gây ấn tượng mạnh khi xuất sắc đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách. Chiến thắng thứ 5 liên tiếp giúp họ chắc chân trong Top 3 BXH, trong khi Bayern đối mặt với nguy cơ không thể bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.

16 trận sân nhà đã đấu ở Lịch bóng đá hôm nay của Bundesliga mùa này, Leipzig chỉ để thua 2 trận, thắng 12 trận và hòa 2 trận. Trong khi đó, Schalke chỉ thắng được đúng 2 trận, hòa 5 và thua tới 9 trận trong số 16 trận sân khách đã chơi ở Bundesliga từ đầu mùa.

nhan-dinh-leipzig-vs-schalke-20h30-ngay-27-5
Nhận định Leipzig vs Schalke, 20h30 ngày 27/5

Ở bên kia chiến tuyến, với thân phận chỉ là một tân binh nên Schalke 04 cũng chưa trụ hạng thành công khi đang có khoảng cách 1 điểm ít hơn khu vực an toàn. Tuy đang có phong độ khá ổn định trên sân nhà, nhưng trên sân khách thì họ lại thể hiện một phong độ quá tệ với 3 trận thua và 1 trận hòa trong 4 trận gần đây.

Trận đấu gần nhất họ đã đánh bại Hùm xám Bayern 3-1 ngay trên sân đối phương, trước đó 4 trận cũng đã có được chiến thắng. Phong độ của chủ nhà đang cao và họ chơi trên sân nhà trận cuối cùng mùa giải thì khong có lý do gì họ để cho khán giả nhà thất vọng.

Kèo bóng đá hôm nay chấp lên đến 1.75 rất rõ ràng khách đã không có cửa sống, chủ nhà đang chơi rất hừng họ cũng cần tri ân khán giả nhà. Sức bật đang rất cao dư sức  đè bẹp Schalke thêm một lần nữa. Khách chơi mạo hiểm chỉ làm cho họ dễ bị é lưới hơn mà thôi. Trận này chủ nhà là quá sáng.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Schalke

Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Orban, Raum; Laimer, Haidara; Szoboszlai, Olmo; Werner, Nkunku

Schalke: Fahrmann, Brunner, Yoshida, Jenz, Uronen, Latza, Krauss, Kozuki, Bulter, Skarke, Frey

Dự đoán tỉ số: Leipzig 3-1 Schalke

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."