Dự đoán Portland Timbers vs LA Galaxy, 10h00 ngày 20/06 trong khuôn khổ Vòng 1/8 – Cúp Mỹ bởi chuyên gia thể thao.

Dự đoán Portland Timbers vs LA Galaxy, 10h00 ngày 20/06

Nhận định trận đấu

Nếu như ở giải vô địch phong độ của Portland Timbers đang rất không ổn định khi thắng 2, hòa 1 và thua 2 thì ở vòng 4 Cúp Mỹ mở rộng cách đây 1 tuần họ đã đánh bại đội bóng đang đứng thứ 3 là Seattle Sounders ngay trên sân khách với kqbd 2-1 để giành quyền vào chơi ở vòng 1/8.

Bên kia chiến tuyến, LA Galaxy đã khá may mắn ở vòng 4 Cúp Mỹ vừa qua khi chỉ tiếp đón đối thủ hạng dưới là Orange County, và không nằm ngoài dự đoán, thầy trò HLV Schelotto đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 và có mặt ở vòng 1/8 tới đây. Tuy nhiên, thử thách lần này sẽ là khó khăn hơn rất nhiều khi LA Galaxy phải làm khách trên sân của Portland Timbers.

Ở lượt đi mùa giải này, LA Galaxy đã giành chiến thắng với kết quả bóng đá 2-1. Tuy nhiên Portland Timbers đang dồn hết sức cho mặt trận đấu cúp khi ở giải vô địch hầu như rất khó có hy vọng lọt vào top 7. Bởi thế bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi Portland Timbers được thi đấu trên sân nhà.

Ở 1 phương diện khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, kịch bản tưng bừng bàn thắng đang được đánh giá khá tích cực ở trận đấu tới đây. Điều này cũng là có cơ sở khi những trận đấu gần đây của 2 đội thường chứng kiến khá nhiều bàn thắng được ghi, cũng như việc hàng thủ của cả 2 cũng không thực sự xuất sắc, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Gợi Ý Tỷ Số Cả Trận: 2-1
Gợi Ý Kèo Châu Á: Portland Timbers cả trận
Gợi Ý Kèo O/U: Over cả trận

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."