Cùng chuyên gia thể thao nhận định Napredak vs Radnicki Nis diễn ra lúc 0h00 ngày 19/3 trong khuôn khổ vòng 27 giải vô địch quốc gia Serbia.

Trong khuôn khổ loạt trận cuối tuần thuộc vòng đấu thứ 27 giải vô địch quốc gia Serbia, hay Serbian Super Liga, Napredak sẽ có cuộc chạm trán với Radnicki Nis ngay tại sân nhà Mladost Stadium Kruševac. Thầy trò huấn luyện viên Milorad Kosanović chắc chắn sẽ đặt mục tiêu có được 3 điểm sau chuyến làm khách này, bởi lẽ đối thủ của họ, FK Napredak Krusevac, đang có phong độ cực kì tệ hại.

Nhận định Napredak vs Radnicki Nis

Napredak đang khiến NHM cảm thấy khó chịu, khi họ đánh mất chính mình so với mùa giải năm ngoái. Đội chủ nhà có được vỏn vẹn 26 điểm sau 7 chiến thắng, 5 trận hòa và 14 trận thua cả tỷ số lẫn tỷ lệ bóng đá, đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Phong độ sa sút đã khiến họ bị coi là 1 trong những đội dễ xuống hạng khi mùa giải kết thúc. 5 trận đấu gần nhất, đội bóng này chỉ có được duy nhất 1 trận hòa, còn lại là 4 thua. Phải tiếp các cầu thủ Radnicki Nis ở vòng 27 sắp tới, đội bóng luôn là khắc tinh của họ trong thời gian gần đây, sẽ không hề dễ dàng để cho đội chủ nhà có được điểm số dù chỉ là 1 điểm ít ỏi.

Nhận định Napredak vs Radnicki Nis, 0h00 ngày 19/3

Phía đối diện, Radnicki Nis cũng không thi đấu quá xuất sắc, nhưng cuối tuần qua đội khách cũng đã có chiến thắng 3-1 và  tỷ lệ kèo châu Á trước Macca Sabac ngay trên sân nhà của mình. Sự thiếu ổn định của họ thể hiện ở chuỗi trận thắng thua liên tục trong 4 vòng đấu gần đây.

Hiện tại, các học trò của HLV Milorad Kosanović đang có được 42 điểm sau 26 trận đã thi đấu và xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Đối đầu với chủ nhà Nepredak, các cầu thủ khách vô cùng tự tin khi đã bất bại trước đội chủ nhà cả 5 lần trước đây và có được 3 chiến thắng trong số đó.

Xét về lịch sử đối đầu, Radnicki Nis cũng cho thấy ưu thế khi giành được 4 chiến thắng, còn Napredak chỉ có được 2 chiến thắng. Mục tiêu của đội chủ nhà là trụ hạng thành công, còn đội khách là tấm vé tham dự vòng sơ loại của Europa League. Tóm lại, trận đấu này nên chọn Radnicki Nis.

Dự đoán tỷ số: Napredak 1-4 Radnicki Nis

"Hãy nhớ rằng những phân tích và dữ liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng. Thông tin thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."