Cùng health247online.com dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích cực cho cuộc sống.

Chi tiết tử vi tháng 12/2018 cung Ma Kết(22/12-19/1)

Tổng quan

Tháng cuối cùng của năm là thời điểm để Ma Kết tận hưởng cuộc sống với sức khỏe dồi dào và tinh thần phơi phới. Mặt trời sẽ cung cấp cho Ma Kết năng lượng vô hạn và vì thế lúc nào họ cũng năng động và tràn đầy hứng khởi trong cuộc sống. Tuy nhiên xem boi bai có lời khuyên dành cho Ma Kết cũng không nên chủ quan với bất kì vấn đề sức khỏe nào dù là nhỏ nhất vì rất có thể nó sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường về sau.

Sự nghiệp

Những dự án, kế hoạch quan trọng liên tục đổ tới làm cho Ma Kết luôn trong tình trạng bận rộn, và chiếm hết quỹ thời gian của bản thân. Làm việc với một cường độ lớn dễ khiến cho bạn thấy căng thẳng và áp lực, vì thế hãy tranh thủ nghỉ nghơi và thư giãn bát cứ lúc nào có thể. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, đừng quá lo lắng, hãy nhờ sự trợi giúp của gia đình mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Tình yêu

Đây là thời điểm tình cảm ngập tràn và vô cùng hòa hợp giữa Ma Kết và người ấy. Rất có thể hai người sẽ quyết định từ bỏ cuộc sống đơn điệu ngày thường để tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nước ngoài nhằm giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng cho bản thân. Kể cả sau chuyến đi ấy thì tình cảm và tinh thần sảng khoái mà nó mang lại vẫn còn tác động rất lâu dài tới đời sống tinh thần của Ma Kết. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian rất tuyệt vời trong chuyện tình cảm của Ma Kết.

Trong tháng 12, Ma Kết sẽ gặp một số vấn đề gia đình. Các cuộc tranh cãi sẽ khiến không khí gia đình tương đối căng thẳng, tuy nhiên Ma Kết sẽ nhận được sự giúp đỡ từ một người đồng nghiệp hoặc một người bạn nào đó trong việc giải quyết tình hình này. Mặc dù tình cảm giữa các thành viên trong gia đình không được khăng khít như mong đợi nhưng ít nhất thì tài chính rất ổn định và vững chắc. Tất cả những nhu cầu của các thành viên trong gia đình đều được đáp ứng đầy đủ.

Nếu đã có con thì các con của Ma Kết sẽ khiến họ cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về kết quả học tập và hoạt động xuất sắc của chúng ở trường. Nhìn chung, tháng 12 là giai đoạn may mắn với Ma Kết về sức khỏe và tài chính.

Xem cúng giao thừa đầy đủ tại https://xemboi.com.vn/cung-giao-thua-van-khan-day-du-nhat

Sức khỏe

Công việc áp lực nhưng bù lại tình cảm của Ma Kết khá tốt đẹp vì thế bạn có thể cân bằng được cuộc sống, sức khỏe cũng khá khả quan, nên dành thời gian chơi thể thao để tăng cường sức khỏe.

Chỉ số may mắn trong tháng 12 của Ma Kết:

  •     Màu may mắn: Màu trắng, mà xám.
  •     Chỉ số may mắn: 4/5.
  •     May mắn trong công việc: 4/5.
  •     May mắn tình cảm: 3/5.
  •     May mắn tài lộc: 3/5.