TIN TỨC SỨC KHỎE

Chiều 30/11, ông Lê Minh Thông, Phó chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk), cho biết tính đến tối cùng ngày, đã có 200 người nhập viện cấp cứu khi ăn bánh mì.

Theo thống kê gần đây, sản lượng tiêu thụ bia tại Việt Nam lên đến hơn 4 tỉ lít tương đương người Việt Nam mất 100 nghìn tỉ đồng để uống bia mỗi năm.

Tin vui về sức khỏe cho những người thừa cân béo phì thay vì phải giảm cân bằng những phương pháp mệt mỏi và tốn nhiều thời gian thì nay, chỉ với một mũi tiêm vắc-xin chống béo, mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Tin sức khỏe: Khi được mời lên giải trình, y sĩ T. khẳng định mình không sử dụng chung kim tiêm cho bệnh nhân và khẳng định mình không mở phòng khám.

Việc giảm viện phí lần này kéo theo nguồn thu của các bệnh viện giảm mạnh khiến nhiều người lo ngại chất lượng khám chữa bệnh cũng bị ảnh hưởng đi xuống theo, các y bác sĩ sẽ không hỗ trợ nhiệt tình và các thiết bị bệnh viện không được đáp ứng đủ.

Trong 1 tuần gần đây đã có 4 trẻ nhập viện nguy kịch vì đuối nước do chưa quản lý chặt chẽ cộng với thiếu kiến thức, kỹ năng đã khiến tai nạn xảy ra.

Sau khi cấy que tránh thai được vài ngày đầu, tay của người phụ nữ đã sưng to và đỏ. Sau đó cánh tay bị nhiễm trùng nặng, không thể lấy que tránh thai ra.

Ham thịt lợn sạch, nhiều người tích thịt để đông lạnh ăn dần từ ngày này sang tháng khác. Tuy nhiên mới đây, một gia đình ở Trung Quốc phải nhập viện do ăn thịt lợn để lâu trong tủ lạn

Khi sức khỏe càng được quan tâm thì chúng ta vẫn nghe tới những bài thuốc, hay những phương pháp thanh lọc cơ thể truyền miệng nhằm giải độc cho cơ thể. Nhịn ăn để đào thải độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ các tế bào ung thư và để giảm cân, là những lợi ích quả là kỳ diệu nhưng mơ hồ mà mọi người vẫn truyền tai nhau khi nói về phương pháp nhịn ăn hoàn toàn trong 12 ngày

Những ngày vừa qua tin tức về sự việc một bà mẹ ở Hưng Yên khoe chiến tích sinh con thuận tự nhiên ngay tại nhà và thực hiện biện pháp liên sinh đã khiến cộng đồng dậy sống. Liên quan đến vụ việc này BS Kim Dung cho rằng, để nguyên dây rốn cạnh bánh nhau suốt 6 ngày là phản khoa học, miếng thịt để 6 tiếng đã thiu huống chi bánh nhau để 6 ngày.

Tin sức khỏe : Bị nhức đầu, sốt. Hoàng tự ra tiệm mua thuốc về uống. Thế nhưng đáng buồn thay sau khi tự làm bác sĩ cho mình cô bị nổi mẩn đỏ, bưng mủ khắp người, môi sưng và khuôn mặt thì biến dạng.

Tin sức khỏe : Diễn biến phức tạp của bệnh sởi trong năm 2017 khiến không ít người hoang mang. Hiện tại là thời điểm mà dịch sởi đang bùng phát trở lại. Hãy làm ngay những điều này để con bạn sẽ không lo mắc phải. Đừng tiếc 1 phút để đọc chúng.

Cả hai vợ chồng cùng mắc ung thư gan khi mới 42 tuổi, ai cũng ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân do chính loại thực phẩm này gây ra, quá nhiều người mắc mà không biết.

Tin tức tại Hà Nội : Phát hiện một bé trai đi lang thang ngoài đường, chiến sĩ phòng cháy chữa cháy thuộc Đội PCCC số 3 đã tiếp cận, gặng hỏi và phát hiện cháu bị lạc, tuy nhiên, cháu bé không có khả năng giao tiếp và có dấu hiệu tự kỉ.

Tin sức khỏe : Sinh ra trong một gia đình có bố là bác sĩ, còn mẹ là y tá thế nhưng cậu bé 14 tháng tuổi này vẫn đang phải đối mặt với tử thần, bởi bệnh tật mà cậu bé đang mang đang giết chết cậu bé từng ngày. Hiện tại bố mẹ của em đang vô cùng đau khổ bởi không có tiền để cứu con.

Mới đây một nam thanh niên 24 tuổi được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, tràn máu màng ngoài tim cấp, chèn ép tim phải và thanh niên đã tử vong.

Đây là tâm sự, cũng là lời cảnh báo cho nhiều gia đình. Nỗi buồn, nỗi đau của gia đình không may có cháu, con bị mắc căn bệnh hiểm nghèo. Gần 2 tuần nay không khí nhà em ảm đạm lắm, ai cũng cố nén nước mắt vào lòng nhưng không thể. Mẹ em và vợ chồng em gái em khóc sưng cả mắt.

Tin sức khỏe : Thời tiết thay đổi liên tục, lạnh kéo dài, kèm theo mưa khiến cho mọi người rất dễ nhiễm lạnh, ốm đau, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chỉ vì chủ quan cho rằng con khò khè và ho là do thời tiết thay đổi, nên gia đình đã để cháu ở nhà tự điều trị. Thế nhưng bất ngờ cháu bé đã tử vong vì suy hô hấp nặng.

Tin sức khỏe : Sự "ra đi" của người này, có khi lại là một cơ hội sống cho nhiều người khác. Mới đây có tới 3 bệnh nhân suy tạng giai đoạn cuối đã được hồi sinh nhờ vào tim, thận của một nam bệnh nhân bị chết não do tai nạn giao thông.

Các bác sĩ đã vô cùng bất ngờ với vết thương của Ling Ling khi mẹ và ông nội đưa bé vào bệnh viện. Chỉ bởi vì vết xước móng rô, và cách xử lý sai lầm đã gây nên nông nỗi này.

Xem Thêm